image banner
image banner
TỔ CHỨC SINH HOẠT CLB TIẾNG ANH THÁNG 02/2023
anh tin bai

TỔ CHỨC SINH HOẠT CLB TIẾNG ANH THÁNG 02/2023

 

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023 của nhà trường, của tổ Khoa học xã hội, ngày 27/02/2023 Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường PTDT nội trú THCS và THPT huyện Yên Châu đã có buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa và hiệu quả.

 Nội dung trọng tâm của buổi sinh hoạt nhằm giúp các em học sinh ôn lại kiến thức về từ vựng, cùng với đó là một số nội dung tạo sự hứng thú, yêu thích bộ môn Tiếng Anh như trò chơi ô chữ, đuổi hình bắt chữ, thi nói Tiếng Anh. Hoạt động Câu lạc bộ đã phát huy tính tư duy sáng tạo của học sinh, động viên học sinh tích cực, chủ động, tự tin trong học tập, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tạo sân chơi văn hóa, trí tuệ cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng môn học. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích, thu hút học sinh toàn trường tham gia, nơi các em được trải nghiệm theo hình thức: Học vui - Vui học. 

anh tin bai

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh kết thúc trong không khí phấn khởi, vui vẻ. Các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự tin, chủ động. Qua đó khơi dậy niềm đam mê học Tiếng Anh cho các em học sinh, giúp cải thiện chất lượng môn Tiếng Anh của học sinh trường nội trú.

Tin mới