image banner
image banner
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2023 – 2024

TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT HUYỆN YÊN CHÂU

 TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2023 – 2024

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 và nhằm đánh giá kết quả hoạt động ở học kỳ 1, sáng ngày 15 tháng 01 năm 2024, Trường PTDTNT THCS và THPT huyện Yên Châu đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục của thầy và trò từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho học kỳ II, đồng thời tuyên dương khen thưởng những cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh có thành tích xuất sắc.

anh tin bai

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy giáo Lưu Văn Khải, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023-2024. Trong báo cáo, thầy Hiệu trưởng đã đánh giá những mặt mạnh, những việc đã làm được trong việc thực hiện các mặt hoạt động giáo dục trong học kỳ I đồng thời chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phấn đấu để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã đề ra.

anh tin bai

(Thầy giáo Lưu Văn Khải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kì I)

Trong học kỳ I vừa qua, bằng sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh: 03 tập thể lớp đã được biểu dương là những tập thể đi đầu trong các phong trào thi đua; Tỷ lệ học sinh giỏi/tốt toàn diện của nhà trường đạt 2,38%, học sinh khá đạt 49,1%, tỷ lệ học sinh từ trung bình/đạt trở lên đạt 99,4%. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh đã ổn định, từng bước nâng cao và đi vào thực chất; công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức của học sinh được quan tâm; các vi phạm liên quan đến tác phong, văn hoá ứng xử được cải thiện rõ rệt.

Tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể lớp tiên tiến, các đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I: HS đạt danh hiệu HS Giỏi/Tốt (8 em), HS tiên tiến/Khá (165 em); HS đạt giải trong kỳ thi chọn HS giỏi cấp trường (41 em), cấp huyện (18 em); các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (12 đồng chí).

anh tin bai

 

 (Thầy Lưu Văn Khải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em HS giỏi cấp trường – cấp THCS)

anh tin bai

(Thầy giáo Lưu Văn Khải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em HS giỏi cấp trường – cấp THPT)

anh tin bai

   (Thầy giáo Lò Văn Thịnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng tập thể lớp xuất sắc)

anh tin bai

             (Thầy giáo Lò Văn Thịnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho HS có thành tích xuất sắc)

anh tin bai

             (Thầy Lưu Văn Khải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho GV, NV có thành tích xuất sắc)

anh tin bai

(Biểu dương, trao thưởng cho GV có thành tích xuất sắc trong công tác ôn luyện HS giỏi)

 

Với thành quả đạt được học kỳ I là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học kỳ II. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Với tinh thần và nhiệt huyết, sự quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường. Trường PTDT nội trú THCS và THPT huyện Yên Châu quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

 

 

 

 

Tin mới