image banner
image banner
HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

Thực hiện Kế hoạch số 68/KH-SGDĐT ngày 27/03/2023 về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023; Kế hoạch  số 08/KH –TTTTVH ngày 14 tháng 4 năm 2023 về tổ chức các hoạt động triển lãm và các hoạt động chào mừng ngày sách và văn hóa đọc Việt nam lần thứ 2 (21/4/2023) BCH Đoàn trường PTDT NT THCS&THPT huyện Yên Châu ban hành Kế hoạch tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 với các nội dung tập chung tuyên truyền và tham gia hội thi cấp huyện.

Nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

          Đẩy mạnh việc huy động, sưu tầm, lưu giữ và quảng bá những cuốn sách hay, có giá trị về nội dung, hình thức đến cán bộ, giáo viên và học sinh. Các hoạt động động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tổ chức đồng bộ, sâu rộng, tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên và học sinh được tiếp cận nguồn sách hay, chất lượng. Việc tham gia các hội thi cấp huyện với chủ đề “Cuốn sách em yêu” Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 đảm bảo thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng; đúng quy định của pháp luật.

anh tin bai
anh tin bai
Tin mới