image banner
image banner
GẶP GỠ GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ, HỖ TRỢ TRẺ THIỆT THÒI

GẶP GỠ GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP DẠY NGHỀ, HỖ TRỢ TRẺ THIỆT THÒI

 

Thực hiện Công văn số 2605/SGDĐT-TCCB&CTTT ngày 29 tháng 11 năm 2023 về tổ chức gặp gỡ, giao lưu văn nghệ giữa Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi với học sinh trên địa bàn tỉnh.

BCH Chi Hội chữ thập đỏ Trường PTDTNT THCS và THPT huyện Yên Châu ban hành kế hoạch giao lưu văn nghệ thực hiện từ 15h30’, chiều thứ 6, ngày 23 tháng 12 năm 2023 với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng”giữa Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi với học sinh và thầy cô tại nhà trường. Mục đích nêu cao tinh thần tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng và đề cao tinh thần yêu thương trong tập thể cùng nhau chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt giúp các em học sinh có buổi giao lưu học tập và giúp học sinh có nghị lực sống, vượt lên chính mình khi được sống và học tập trong môi trường học tập tốt hiện tại.

anh tin bai

 

(Hình ảnh bạn trẻ bị kiếm thị giao lưu bài hát “Người thầy” )

anh tin bai

 

    (Hình ảnh tập thể bạn trẻ bị kiếm thị giao lưu bài hát “Nối vòng tay lớn”)

Trong buổi giao lưu đại diện các tổ chức đoàn thể các thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã có nội dung phát động tinh thần ủng hộ đoàn học sinh thiệt thòi với tổng số tiền là 4,820,000đ (Số tiền bằng chữ: Bốn triệu tám trăm hai mươi nhìn đồng chẵn./.).

anh tin bai
anh tin bai

 

(Hình ảnh các tổ chức, cá nhân thầy cô và học sinh ủng hộ trẻ em thiệt thòi)

Buổi giao lưu đã để lại cho học sinh và thầy cô rất nhiều cảm xúc và nhiều suy nghĩ về trách nhiệm trong cuộc sống. Thay mặt các tổ chức và cá nhân nhà trường mong Trung tâm và các em có những hành trình giao lưu thật nhiều ý nghĩa và các em tại trung tâm sẽ luôn khỏe mạnh vượt lên chính mình và luôn là tấm gương sáng và tự hào của thầy cô đoàn công tác.

Tin mới